5 แชมพูสมุนไพร ลดปัญหาผมร่วง บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

5 แชมพูสมุนไพร ลดปัญหาผมร่วง บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงจากสาเหตุไหนก็ตาม การเลือกใช้แชมพูสมุนไพร แก้ผมร่วง ถือเป็นอีกวิธีที่ตอบโจทย์มาก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสารเคมี แถมปัจจุบันก็มีหลายยี่ห้อ หลายสูตร ให้ได้ลองกันด้วย ใครที่อยากบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะบอกลาปัญหาผมร่วง นี่คือ 5 แชมพูป้องกันผมร่วง ที่ขอหยิบมาแนะนำกันเลย

5 แชมพูป้องกันผมร่วม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

MOZUN

1. MOZUN

ตัวแรกอ่านว่า “โมจุน” แชมพูป้องกันผมร่วงที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมสำคัญที่ดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เช่น สารสกัดจากเหอโส่ววู ของ ซาโปนิน ใบเช่อไป่เยี่ย ใบบัวบก และข้าวสาลี บอกลาปัญหาคันหนังศีรษะ การอักเสบ รังแค และผมร่วง ตัวสารสกัดจะตรงเข้าบำรุงตั้งแต่รากผม ใช้งานง่ายเหมือนกับการสระผมปกติ แต่ผลลัพธ์น่าพึงพอใจ

Kaff and Co

2. Kaff and Co

แชมพูออแกนิคตัวนี้มีชื่อว่า Kaffir Lime Essential Oil Shampoo ส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากมะกรูดและมะขามป้อม บอกลาความมัน กำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะ ลดปัญหาขาดหลุดร่วง กระตุ้นรากผมให้เกิดความแข็งแรง ลดผมหงอกก่อนวัย

Wanthai

3. Wanthai

แชมพูสระผมแก้ผมร่วงสูตรว่านหางจระเข้ สูตร Extra Herbal Shampoo Aloe Vera ซึ่งเป็นสารสกัดที่คนไทยคุ้นเคยดี โดดเด่นทั้งเรื่องการบำรุงเส้นผม หนังศีรษะ ป้องกันผมร่วงและผมหงอกก่อนวัย เพิ่มความเงางามตามสีผมจริง ตอบโจทย์มากโดยเฉพาะใครที่เคยผ่านการทำสีผมหรือใช้สารเคมีแรง ๆ บนศีรษะของตนเองมาก่อน

Lalil

4. Lalil

แชมพูสมุนไพร แก้ผมร่วงยี่ห้อนี้จะเป็นสูตรสารสกัดจากใบชบา ภายใต้ชื่อ Detox & Scalp care Shampoo มีส่วนสำคัญอย่างมากในการบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพแข็งแรง ลดความมันอันเป็นอีกสาเหตุของผมหลุดร่วง ปราศจากสารเคมีทุกประเภท เมื่อสมดุลของเส้นผมดีทุกอย่างก็จะดีตามมา

Lalil

5. Yves Rocher

แชมพูออแกนิคสำหรับแก้ปัญหาผมร่วงตัวสุดท้ายเป็นยี่ห้อดังที่หลายคนคุ้นเคยกันดีเป็นสูตร Antipollution Detox Micellar Shampoo โดดเด่นด้วยสารสกัดจากมะรุมจึงทำหน้าที่ล้างสารเคมี สารตกค้างต่าง ๆ บนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวจนเกิดผลข้างเคียงใด ๆ อย่างแน่นอน

การใช้งานแชมพูสมุนไพร แก้ผมร่วง นับเป็นทางเลือกที่หลายคนหันมาให้ความสนใจอย่างยิ่ง แต่อย่าลืมไม่ว่าจะเลือกยี่ห้อไหน สูตรใดก็ตาม ต้องพิจารณาเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกเสมอ มีการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจริง ไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองกับเส้นผมและหนังศีรษะ เมื่อใช้แล้วเห็นผลลัพธ์น่าพึงพอใจตามที่ต้องการ